สายไหมส่งเจ้าหน้าที่โร่แก้ไขเรื่องเดือดร้อน
Source - แนวหน้า (Th)
Tuesday, June 12, 2018 08:10
32983 XTHAI XLOCAL XGEN DAS V%PAPERL P%NND
นางรัตนธร รัตนสกุล ผู้อำนวยการเขตสายไหม กล่าวว่า เขต ได้รับเรื่องร้องทุกข์จากประชาชนผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์กรุงเทพมหานคร (1555) และผ่านช่องทาง อื่นๆ ประจำเดือนพ.ค. 2561 รวมทั้งสิ้น 122 เรื่อง โดยแบ่งเป็นเหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 40 เรื่อง ปัญหาขยะและสิ่งปฏิกูล 8 เรื่อง ถนนชำรุด 12 เรื่อง การกระทำผิดในที่สาธารณะ 12 เรื่อง ปัญหาอาคาร 5 เรื่อง ต้นไม้ สวนสาธารณะ 5 เรื่อง ปัญหาการจราจร 8 เรื่อง ปัญหาไฟฟ้า 10 เรื่อง ท่อระบายน้ำอุดตัน 11 เรื่อง ปัญหาโทรศัพท์ 3 เรื่อง ปัญหาสะพานชำรุด 1 เรื่อง การบริหารงานบุคคล 2 เรื่อง ปัญหาน้ำท่วม 2 เรื่อง เขื่อน คู คลอง 1 เรื่อง และเรื่องร้องทุกประเภทอื่นๆ 2 เรื่อง ซึ่งเขต ได้ตรวจสอบและจัดเจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว
ทั้งนี้ หากต้องการแจ้งเรื่องร้องทุกข์ สามารถแจ้งได้ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ฝ่าย ปกครอง เขตสายไหม โทร.02-1587357, E-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. และ www.facebook.com/saimaidistrict--จบ--
ที่มา: หนังสือพิมพ์แนวหน้า