นายกฯเผย รบ.เปิดแอพพลิเคชั่นมือถือ "สายด่วนไทยนิยม" ให้ ปชช.ร้องทุกข์ร้องทุกข์หรือร้องเรียน
Source - IQ สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (Th)

Saturday, March 24, 2018  09:13
61776 XTHAI XGEN XLOCAL GEN LOCAL V%WIREL P%IQ

           สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (24 มี.ค. 61)--พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวกับประชาชนผ่านรายการ "ศาสตร์พระราชา สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน" ว่า ปัจจุบันรัฐบาลมีช่องทางรับเรื่องราวร้องทุกข์ร้องทุกข์หรือร้องเรียนเพื่อรับฟังข้อมูลจากประชาชนทุกคน โดยสามารถใช้ช่องทางสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สายด่วน 1111 ของรัฐบาล สายด่วน 1567 ของกระทรวงมหาดไทย และสายด่วน 1299 ของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) รวมถึงการเปิดช่องทางสอบถามข้อมูลใหม่ คือ "สายด่วนไทยนิยม"ในรูปแบบแอปพลิเคชั่นบนมือถือ เว็บไซต์ และเฟสบุ๊ค เพื่อเป็นการตอบสนองความสะดวกรวดเร็ว และปรับเปลี่ยนให้ทันสมัยพร้อมให้คนไทยทุกคนสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้อย่างทั่วถึง ซึ่งเป็นการสร้างกลไกประชารัฐในการช่วยกันทำงานเพื่อพัฒนาชาติบ้านเมืองพร้อมตอบสนองตามความต้องการของประชาชนในแต่ละพื้นที่อย่างเป็นรูปธรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของประชาชน

--อินโฟเควสท์ โดย นิศารัตน์ วิเชียรศรี โทร.02-2535000 ต่อ 322 อีเมล์: nisarat@infoquest.co.th--