ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสุรินทร์ ได้รับเรื่องร้องเรียนกว่า 4,110 เรื่อง
Source - สำนักข่าว กรมประชาสัมพันธ์ (Th)

Wednesday, May 31, 2017  01:07
15536 XTHAI XETHIC XGOV SOC V%WIREL P%PRD

          นายอรรถพร  สิงหวิชัย  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ กล่าวว่า   ผลการดำเนินงานของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสุรินทร์ ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2557 - 29 พฤษภาคม 2560 ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสุรินทร์ ได้ตรวจสอบสถานะเรื่องร้องเรียน / ร้องทุกข์แล้วปรากฏ ดังนี้
          - ได้รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ จำนวนทั้งสิ้น 4,110 เรื่อง
          - เป็นเรื่องเข้าใหม่ จำนวน 85 เรื่อง
          - ดำเนินการแล้ว จำนวน 3,579 เรื่อง  คิดเป็นร้อยละ  87.09
          - ข้อมูล ณ วันที่ 29 พฤษภาคม 2560  มีเรื่องอยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน  531 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 12.91
          ทั้งนี้ มีประชาชนมารับบริการต่างๆ การให้คำปรึกษา การให้บริการส่งต่อ การบริการข้อมูล การปฏิบัติตามนโยบายรัฐบาล  และการบริการแบบเบ็ดเสร็จ รวมทั้งสิน  1,763 เรื่อง
          ด้านผลการดำเนินงานของสำนักงานคณะอนุกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคประจำจังหวัดสุรินทร์ ประจำเดือนพฤษภาคม 2560 ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2559 – 26 พฤษภาคม 2560 สำนักงานคณะอนุกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคประจำจังหวัดสุรินทร์ ได้ตรวจสอบสถานะเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์แล้วปรากฏ ดังนี้
          - ได้รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์  จำนวน 27 เรื่อง
          - เป็นเรื่องเข้าใหม่เดือนพฤษภาคม 2560 จำนวน 4 เรื่อง
          - ดำเนินการแล้ว จำนวน 17 เรื่อง
          - ข้อมูล ณ วันที่ 28 พฤษภาคม 2560 มีเรื่องอยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 10 เรื่อง
          สำหรับหน่วยงานที่มีเรื่องค้างดำเนินการขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบติดตามเร่งรัดให้ได้ข้อยุติ โดยเร็วและรายงานจังหวัดทราบ เพื่อจะได้รวบรวมสรุปรายงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการต่อไป

          ที่มา: www.thainews.prd.go.th