ยอด ปชช.ใช้สายด่วนกรมทางหลวงทะลุ 111,862 สาย
Source - MGR Online (Th)

Thursday, June 22, 2017  16:45
48850 XTHAI XOTHER XGEN V%WIREL P%ASMO

          กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--ASTVผู้จัดการออนไลน์

          นายธานินทร์ สมบูรณ์ อธิบดีกรมทางหลวง เปิดเผยว่าตามที่กรมทางหลวงได้เปิดสายด่วนกรมทางหลวง 1586 ให้บริการประชาชนสอบถามเส้นทาง และข้อมูลข่าวสารต่างๆ ผลการดำเนินงานของกรมทางหลวง ตลอดจนเป็นศูนย์ให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นแก่ผู้เดินทาง รวมถึงเป็นศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ข้อเสนอแนะต่างๆ ของประชาชนมายังกรมทางหลวงในปี 2560 ระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2560 - 30 พฤษภาคม 2560 มีประชาชนใช้บริการทั้งสิ้น 111,862 สาย ส่วนใหญ่เป็นการขอคำแนะนำเส้นทางการเดินทาง สภาพการจราจร สอบถามระยะเวลาในการเดินทาง ที่เหลือจะเป็นการแจ้งเหตุ ขอความช่วยเหลือเรื่องรถเสียบนทางหลวงบนมอเตอร์เวย์ ขอรับบริการข้อมูลข่าวสารของกรมทางหลวง และรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ รับข้อเสนอแนะ ข้อคิดเห็นจากประชาชนที่เดินทาง ช่วงที่ประชาชนโทรมามากที่สุดจะเป็นช่วงวันหยุดยาวเช่นเทศกาล ปีใหม่ หรือสงกรานต์ รวมถึงวันหยุดยาวที่ประชาชนนิยมเดินทางท่องเที่ยว
          ทั้งนี้ นอกจากช่องทางสายด่วนกรมทางหลวงแล้ว ยังเปิดช่องทางอื่นๆ ให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น หรือข้อเสนอแนะต่อกรมทางหลวง อีกเช่น
www.doh.go.thผ่านเมนูร้องเรียนร้องทุกข์ที่ https://www.facebook.com/departmentofhighway--จบ--