หน้าหลัก
>>
ข้อมูลเกี่ยวกับการให้บริการและการร้องเรียนการให้บริการ
ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ >> การจัดการเรื่องร้องเรียนการให้บริการฯ >>
ข้อมูลเกี่ยวกับการให้บริการและการร้องเรียนการให้บริการ
บริการของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร
(24/4/2562)
e-Book ข้อมูลการให้บริการของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร
(21/4/2562)
ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียนการให้บริการของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร
(20/4/2562)
ช่องทางร้องเรียนการให้บริการของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร
(19/4/2562)
คู่มือการดำเนินการตามระเบียบ สนง.เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรว่าด้วยการจัดการเรื่องร้องเรียนการให้บริการของ สนง.เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. ๒๕๕๙ และแนวทางปฏิบัติให้สอดคล้องกับแผนการดำเนินการส่งเสริม สนับสนุนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของส่วนราชการฯ
(18/4/2562)
หน้า :
[1]