หน้าหลัก
>>
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ >> การจัดการเรื่องร้องเรียนการให้บริการฯ >>
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ระเบียบคณะกรรมการจริยธรรมสภาผู้แทนราษฎรว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาของคณะกรรมการ จริยธรรมสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. ๒๕๖๓
(28/9/2563)
ระเบียบสภาผู้แทนราษฎรว่าด้วยหลักเกณฑ์ วิธีการร้องขอ และการโฆษณาคำชี้แจง เนื่องจากการกล่าวถ้อยคำในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร อันอาจเป็นเหตุให้บุคคลอื่นได้รับความเสียหาย พ.ศ. ๒๕๖๓
(13/8/2563)
ประกาศ สนง.เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร เรื่อง ยกเลิกการใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน หรือสำเนารับรองนิติบุคคล เพื่อการติดต่อทำธุรกรรมในสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร
(1/4/2563)
ข้อบังคับว่าด้วยประมวลจริยธรรมของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและกรรมาธิการ พ.ศ. ๒๕๖๓
(7/2/2563)
ระเบียบสภาผู้แทนราษฎรว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการขอปรึกษาหารือของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรก่อนเข้าสู่ระเบียบวาระการประชุม พ.ศ. ๒๕๖๒
(13/11/2562)
ประกาศสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรว่าด้วย การจัดการเรื่องร้องเรียนการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร
(18/4/2562)
ระเบียบสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรว่าด้วยการจัดการเรื่องร้องเรียนการให้บริการของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. ๒๕๕๙
(22/9/2560)
ระเบียบสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรว่าด้วยการจัดการเกี่ยวกับเรื่องราวร้องทุกข์หรือร้องเรียน พ.ศ. ๒๕๕๗
(30/9/2557)
หน้า :
[1]